Thứ hai, 07/03/2016, 12:57 GMT+7 | Lượt xem: 2665 |
(CT)- Ngày 28-1-2016, tại TP Cần Thơ, Công ty Lương thực Sông Hậu đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm gạo thương hiệu "Gạo Sông Hậu" và hệ thống nhận diện thương hiệu mới cùng những chính sách phân phối của sản phẩm
Đồng chí Đào Anh Dũng (đứng bìa phải), Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm "Gạo Sông Hậu"
Dòng sản phẩm "Gạo Sông Hậu" được phân khúc dựa trên giá trị cơ sở các nhãn hàng đã thành công của Công ty Lương thực Sông Hậu trên thị trường dựa trên nhu cầu tiêu dùng của khách hàng với 3 dòng chính: gạo thơm Bông Bưởi (dòng sản phẩm cao cấp, đặc sản), gạo thơm Bông Trạng Nguyên (dòng gạo thơm) và gạo Bông sứ (dòng thông dụng) với đa dạng sản phẩm được đóng túi PA/PE 0,5kg, BOPP 0,5kg, 10kg và 25kg. Ông Nguyễn Thanh Phong, Giám đốc Công ty Lương thực Sông Hậu, cho rằng: Chất lượng của các sản phẩm "Gạo Sông Hậu" luôn đạt các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dòng sản phẩm nhằm khẳng định phương hướng phát triển thương hiệu trên thị trường nội địa, nâng cao giá trị hạt gạo Việt Nam và đưa thông điệp về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Hiện tại, Công ty đã xây dựng được nguồn nguyên liệu cho dòng sản phẩm "Gạo Sông Hậu" với 4.200 ha tại Cần Thơ, Vĩnh Long và Hậu Giang.
Tin, ảnh: Nam Hương (báo Cần Thơ)